Sunday 23 July 2017

วิธีการ ปิด Icici บัญชี Demat


วิธีการ ปิด ICICI บัญชี DEMAT วิธีการ ปิด ICICI บัญชี DEMAT ผมอยู่ ในสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 4 เดือน และ จะอยู่ที่นี่ มานานหลายปี อย่างน้อย ฉันถือ ICICI บัญชี DEMAT ในประเทศอินเดีย ที่มีบางส่วน จำนวนมาก ของหุ้น ฉันส่ง การเปลี่ยนแปลง ที่อยู่ (ที่อยู่ ใหม่ที่ บ้านของบรรพบุรุษ ของฉันใน อินเดีย) สำหรับบัญชี ว่าก่อนที่ ผมออกจาก อินเดีย เอกสาร ที่ ICICI ได้หายไป นอกจากนี้ยังมี เว็บไซต์ ICICIDirect ครับ คำถามของฉันคือ 1. ฉันสามารถ เพียงแค่ ปิดการ บัญชี และได้รับ หุ้น บนกระดาษ ( ผมเคยได้ยิน ICICI ทำให้ชีวิต เจ็บปวด ที่นี่) 2. ฉันสามารถ เปิดบัญชี sharekhan ใหม่และ โอนหุ้น นั้น และปิด บัญชี ICICI (ฉัน จะเป็น NRI ในไม่กี่เดือน - ดังนั้น ผมไม่แน่ใจว่า ถ้าฉัน สามารถทางการค้า อีกต่อไป ) 3. แม้ว่าผม จะไม่สามารถแลกเปลี่ยน เพราะผม จะเป็น NRI - ฉัน ก็สามารถ ถือหุ้น และได้รับ เงินปันผล ในวันที่ ว่า

No comments:

Post a Comment