Saturday 15 July 2017

การปรับปรุงประสิทธิภาพของ ตัวแทน ใน ศูนย์บริการ ที่มี ห้าขั้นตอน


การปรับปรุง ประสิทธิภาพการทำงานของ ตัวแทน ศูนย์บริการ ที่ ล้มเหลวใน เกณฑ์คุณภาพ ที่จัดตั้งขึ้น คือ หนึ่งในความท้าทาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับผู้บริหาร อ่าน ห้าขั้นตอน จาก เอก Fluss เพื่อช่วยปรับปรุง ประสิทธิภาพการทำงานของ ตัวแทน ในฐานะที่เป็น การประกันคุณภาพ (QA ) นักวิเคราะห์ วิธีการที่ฉัน สามารถช่วย ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ของ ตัวแทน ตัวแทน ศูนย์บริการ ที่ มี อ่านต่อ บทความ นี้ คุณลืม ที่จะให้ ที่อยู่อีเมล โดยการส่ง อีเมล์ ของฉันฉัน ยืนยันว่า ฉันได้อ่านและ ยอมรับ เงื่อนไขการใช้และ ประกาศ ความยินยอม

No comments:

Post a Comment