Monday 17 July 2017

แนะนำให้ Gamma Delta Neutral กระจาย ตัวเลือก


แนะนำให้ Gamma-Delta Neutral กระจายตัวเลือก คุณเคยพบว่ากลยุทธ์ที่ทำให้การใช้เต็มรูปแบบของการสลายตัวของทีตัวเลือกที่มีความน่าสนใจ แต่คุณไม่สามารถยืนความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องหรือไม่ ในขณะเดียวกันกลยุทธ์อนุรักษ์นิยมเช่นการเขียนที่ปกคลุมไปด้วยสายหรือการเขียนที่ปกคลุมไปด้วยสายสังเคราะห์สามารถ จำกัด เกินไป แกมมาเป็นกลาง - delta การแพร่กระจายก็อาจจะเป็นพื้นกลางที่ดีที่สุดเพื่อความกังวลเหล่านี้เมื่อค้นหาวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากการสลายตัวของเวลาในขณะที่ neutralizing ผลกระทบจากการกระทำของราคาค่าตำแหน่งของคุณ ในบทความนี้เราจะแนะนำคุณกับกลยุทธ์นี้ การเรียนรู้ภาษากรีก เพื่อให้เข้าใจถึงการใช้กลยุทธ์นี้ตามที่อธิบายไว้ที่นี่ความรู้เกี่ยวกับมาตรการกรีกพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการเลือกเป็นสิ่งจำเป็น โดยเนื้อแท้นี้หมายความว่าผู้อ่านจะต้องคุ้นเคยกับตัวเลือกและลักษณะของพวกเขา ทีเป็นอัตราการสลายตัวของมูลค่าของตัวเลือกที่สามารถนำมาประกอบกับเนื้อเรื่องของเวลาหนึ่งของวัน มีการแพร่กระจายนี้เราจะใช้ประโยชน์จากการสลายตัวของทีเพื่อประโยชน์ของเราที่จะดึงกำไรจากตำแหน่งได้ แน่นอนกระจายอื่น ๆ อีกมากมายทำนี้ แต่เป็นคุณจะค้นพบโดยการป้องกันความเสี่ยงแกมมาเดลต้าสุทธิสุทธิจากตำแหน่งของเราเราสามารถให้ทิศทางตำแหน่งของเราเป็นกลางในแง่ของราคา กลยุทธ์ สำหรับวัตถุประสงค์ของเราเราจะใช้โทรอัตราส่วนกลยุทธ์การเขียนเป็นตำแหน่งหลักของเรา ในตัวอย่างเหล่านี้เราจะซื้อตัวเลือกในราคาที่ตีต่ำกว่าที่พวกเขาจะขาย ตัวอย่างเช่นถ้าเราซื้อสายที่มีราคา $ 30 นัดหยุดงานเราจะขายโทรที่ $ 35 ตีราคา แน่นอนเราจะไม่เพียง แต่ดำเนินการตามปกติอัตราการโทรกลยุทธ์การเขียน - เราจะปรับอัตราส่วนที่เราซื้อและขายตัวเลือกในการเป็นสาระสำคัญขจัดแกมมาสุทธิจากตำแหน่งของเรา เรารู้ว่าในอัตราส่วนการเขียนตัวเลือกกลยุทธ์ ตัวเลือกมากขึ้นกว่าที่จะเขียนจะซื้อ ซึ่งหมายความว่าบางตัวเลือกที่จะขาย "เป​​ล่า." นี่คือความเสี่ยงโดยเนื้อแท้ ความเสี่ยงที่นี่คือว่าถ้าหุ้นชุมนุมพอตำแหน่งจะสูญเสียเงินเป็นผลมาจากการเปิดรับไม่ จำกัด การกลับหัวกลับหางที่มีตัวเลือกเปลือยกาย โดยการลดแกมมาสุทธิมูลค่าใกล้เคียงกับศูนย์ที่เราขจัดความเสี่ยงที่เดลต้าจะเปลี่ยนอย่างมีนัยสำคัญ (สมมติว่าเพียงกรอบเวลาที่สั้นมาก) neutralizing แกมมา เพื่อประสิทธิภาพในการแก้แกมมาอันดับแรกเราต้องไปหาอัตราส่วนที่เราจะซื้อและเขียน แทนการที่จะผ่านระบบการทำงานของรุ่นสมการที่จะหาอัตราส่วนเราได้อย่างรวดเร็วสามารถคิดออกอัตราส่วนเป็นกลางแกมมาโดยการทำต่อไปนี้: ค้นหาแกมมาของแต่ละตัวเลือก เพื่อหาจำนวนที่คุณจะซื้อใช้รังสีแกมมาของตัวเลือกที่คุณจะขายรอบมันถึงสามตำแหน่งทศนิยมและคูณด้วย 100 เพื่อหาหมายเลขที่คุณจะขายใช้รังสีแกมมาของตัวเลือกที่คุณจะซื้อที่รอบมันถึงสามตำแหน่งทศนิยมและคูณด้วย 100 ตัวอย่างเช่นถ้าเรามี 30 $ โทรของเราด้วยรังสีแกมมาของ 0.126 และโทร $ 35 ของเราที่มีแกมมาของ 0.095 เราจะซื้อ 95 $ 30 โทรและขาย 126 $ 35 สาย จำนี้ต่อหุ้นและตัวเลือกแต่ละ 100 หุ้น ซื้อ 95 สายที่มีแกมมาของ 0.126 คือแกมมาของ 1,197 (9,500 * 0.126) ขาย 126 สายที่มีแกมมาของ -0.095 (ที่เชิงลบเพราะเราขายพวกเขา) เป็นรังสีแกมมาของ -1197 [12,600 * (- 0.095)] นี้จะเพิ่มขึ้นเป็นแกมมาสุทธิ 0. เพราะแกมมามักจะไม่โค้งมนอย่างถึงสามตำแหน่งทศนิยมแกมมาสุทธิของคุณที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างกันโดยประมาณ 10 จุดรอบศูนย์ แต่เนื่องจากเราจะจัดการกับจำนวนมากเช่นรูปแบบเหล่านี้ของแกมมาสุทธิที่เกิดขึ้นจริงไม่ได้วัสดุและจะไม่ส่งผลต่อการแพร่กระจายที่ดี neutralizing เดลต้า ตอนนี้เรามีแกมมาเป็นกลางเราจะต้องทำให้เป็นศูนย์เดลต้าสุทธิ ถ้า $ 30 สายของเรามีของเดลต้าและ 0.709 $ 35 สายของเรามีเดลต้า 0.418 ของเราสามารถคำนวณดังต่อไปนี้ 95 สายซื้อด้วยสามเหลี่ยมของ 0.709 คือ 6,735.5 สาย 126 ขายกับเดลต้าของ -0.418 (ที่เชิงลบเพราะเราขายพวกเขา) เป็น -5,266.8 นี้ส่งผลในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำสุทธิ 1,468.7 บวก เพื่อให้เดลต้าสุทธินี้อย่างใกล้ชิดกับศูนย์ที่เราสามารถทำได้ในระยะสั้น 1,469 หุ้นของหุ้นอ้างอิง เพราะนี่คือส่วนแบ่งของหุ้นแต่ละคนมีของเดลต้า 1. นี้จะเพิ่ม -1469 เดลต้าจะทำให้ -0.3 มากใกล้เคียงกับศูนย์ เพราะคุณไม่สามารถส่วนสั้นหุ้น -0.3 คือใกล้ที่สุดเท่าที่เราจะได้รับเดลต้าสุทธิเป็นศูนย์ อีกครั้งเหมือนที่เราระบุไว้ในแกมมาเพราะเราจะจัดการกับจำนวนมากนี้จะไม่เป็นสาระสำคัญที่มีขนาดใหญ่พอที่จะส่งผลกระทบต่อผลของการแพร่กระจายที่ดี การตรวจสอบที ตอนนี้เรามีจุดยืนของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพราคาที่เป็นกลางให้ตรวจสอบการทำกำไร 30 $ โทรได้ทีของ -0.018 และ $ 35 สายมี theta ของ -0.027 ซึ่งหมายความว่า: 95 สายซื้อกับ theta ของ -0.018 เป็น -171 สาย 126 ขายกับ theta ของ 0.027 (การบวกเพราะเราขายพวกเขา) เป็น 340.2 นี้ส่งผลใน theta สุทธิ 169.2 นี้สามารถตีความได้ว่าตำแหน่งของคุณทำให้ $ 169.20 ต่อวัน เพราะพฤติกรรมของตัวเลือกไม่ได้ปรับทุกวันคุณจะต้องดำรงตำแหน่งของคุณประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่คุณจะสามารถสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และกำไรจากพวกเขา ในการทำกำไร โดยไม่ต้องผ่านทุกความต้องการอัตรากำไรสุทธิและเดบิตและเครดิตกลยุทธ์ที่เราได้รายละเอียดจะต้องเกี่ยวกับ $ 32,000 ในเมืองหลวงที่จะตั้งขึ้น ถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งนี้เป็นเวลาห้าวันคุณสามารถคาดหวังที่จะทำให้ $ 846 นี้เป็น 2.64% ด้านบนของเงินทุนที่จำเป็นในการตั้งค่านี้ขึ้น - ผลตอบแทนที่ดีงามเป็นเวลาห้าวัน ในตัวอย่างชีวิตจริงมากที่สุดคุณจะพบว่าตำแหน่งที่ได้รับการจัดขึ้นเป็นเวลาห้าวันจะให้ผลผลิตประมาณ 0.5-0.7% โดย นี้ไม่อาจดูเหมือนมากจนกว่าคุณจะเต็มปี 0.5% ในห้าวัน - นี้แสดงให้เห็นถึงผลตอบแทน 36.5% ต่อปี ข้อเสียที่เป็นไปได้ เสี่ยงน้อยที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์นี้ ครั้งแรกที่คุณจะต้องคอมมิชชั่นต่ำเพื่อทำกำไร นี่คือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีนายหน้าค่าคอมมิชชั่นที่ต่ำมาก การเคลื่อนไหวของราคามีขนาดใหญ่มากนอกจากนี้ยังสามารถโยนนี้ออกจากการทดลอง ถ้าจัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ต้องปรับอัตราส่วนและป้องกันความเสี่ยงเดลต้าไม่น่าจะเป็น; ถ้ายึดไว้เป็นเวลานาน, ราคาของหุ้นจะมีเวลามากขึ้นที่จะย้ายไปในทิศทางเดียว การเปลี่ยนแปลงในความผันผวนโดยนัย ที่ไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงที่นี่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในมูลค่าของตำแหน่ง แม้ว่าเราจะมีกรอบการเคลื่อนไหวของราคาวันต่อวันญาติเรากำลังเผชิญกับความเสี่ยงอื่น: สัมผัสที่เพิ่มขึ้นต่อการเปลี่ยนแปลงในความผันผวนโดยนัย ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ของสัปดาห์การเปลี่ยนแปลงในความผันผวนควรมีบทบาทเล็ก ๆ ในตำแหน่งโดยรวมของคุณ นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรให้ดวงตาของคุณเกี่ยวกับมัน แต่! บรรทัดด้านล่าง เราจะเห็นว่าความเสี่ยงของการเขียนอัตราส่วนที่สามารถนำมาลงโดยการป้องกันความเสี่ยงทางคณิตศาสตร์ลักษณะบางอย่างของตัวเลือกที่เราจะจัดการกับพร้อมกับการปรับตำแหน่งของเราในหุ้นสามัญพื้นฐาน โดยการทำเช่นนี้เราสามารถทำกำไรจากการสลายตัวทีเลือกเป็นลายลักษณ์อักษร แม้ว่ากลยุทธ์นี้เป็นที่สนใจของนักลงทุนส่วนใหญ่ก็สามารถที่จะดำเนินการตามหน้าที่โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องกับมัน

No comments:

Post a Comment