Thursday 17 August 2017

หลักทรัพย์ Kotak จำกัด ความล้มเหลว ของระบบที่ นำไปสู่ การสูญเสีย


หลักทรัพย์ Kotak จำกัด เป็นอันขาด ความล้มเหลวของระบบที่นำไปสู่​​การสูญเสีย ฉันจะ Ordel แม้ว่าในขณะนี้ พยายามที่จะต่อสู้หลักทรัพย์ Kotak จำกัด ฉันมี. หลังจากล้มเหลวในที่สุดเพื่อให้พวกเขาตั้งค่ารหัสผ่านซื้อขายของฉันหรือเปลี่ยนที่อยู่ทางไปรษณีย์ในบัญชีของฉันสำหรับที่ผ่านมา 2 เดือนยื่นเรื่องร้องเรียนต่อบริการของพวกเขากับบอมเบย์ตลาดหลักทรัพย์ ด้านล่างเป็นจดหมายที่ผมได้เขียนถึงการแลกเปลี่ยน: *********************************************** เป็นที่แนบมาร้องเรียนกับหลักทรัพย์ Kotak จำกัด ซึ่งมีชื่อเสียงในการบริการที่ไม่ดีให้กับลูกค้าจะกลายเป็นตำนาน ฉันถือบัญชีกับพวกเขารหัสลูกค้า X5 *** เลขที่บัญชี DEMAT 1259 **** ซึ่งผมผ่านการค้าในหุ้นและใช้สำหรับการเสนอขายหุ้น IPO และ rsquo; s สำหรับที่ผ่านมา 2 เดือนที่แล้วผมยังไม่ได้สามารถที่จะดำเนินการบัญชีของฉันเป็นรหัสผ่านของฉันไม่ได้ทำงานในช่วง 2 เดือนที่พวกเขายังไม่ได้รับสามารถที่จะให้รหัสผ่านหรือเปลี่ยนที่อยู่ทางไปรษณีย์ของบัญชีของฉัน & ndash; แม้จะมีการแจ้งเตือนอีเมลการส่งแบบฟอร์มการเข้าชมส่วนบุคคลไปยังสาขาของพวกเขาและพูดคุยกับผู้ให้บริการลูกค้าของพวกเขาในสำนักงานมุมไบของพวกเขา ฉันมีการร้องเรียนต่อไปต่อสู้กับเขา 1. ทัศนคติที่ไม่ดีของพนักงาน พวกเขาสวม & rsquo; ดูแลที มีความคิดของสิ่งที่หมายถึงการบริการลูกค้าและปริมาณของงานที่พวกเขาได้สามารถ & rsquo; ทีได้รับการจัดการโดยพวกเขา ข พวกเขาจะได้รับการศึกษาและการฝึกอบรมไม่ พวกเขาสวม & rsquo; ทราบวิธีการตอบสนอง / ประพฤติอย่างถูกต้องหรือวิธีการแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้า พวกเขาทำให้ภาระผูกพันที่เป็นเท็จ ค หากคุณต้องการที่จะดูตัวเองในสภาพที่พวกเขาทำงานกรุณาเยี่ยมชมสำนักงานของพวกเขาที่ KG Marg, นิวเดลีและพยายามที่จะได้รับข้อมูลจากพวกเขาบาง d พวกเขาจะเบื่อกับการที่ บริษัท ที่พวกเขากำลังทำงานเพื่อเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่สามารถให้บริการและลูกค้าของพวกเขาก่อกวน 2. ความล้มเหลวของระบบที่สมบูรณ์ ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ของหลักทรัพย์ Kotak สามารถเข้าถึงได้โดยลูกค้า โปรดลองโทรไปยังหมายเลขสายด่วนของพวกเขา 30305757 จากนิวเดลีและดูตัวเอง ข เว็บไซต์ระบุว่าหัวของการบริการลูกค้าเป็นลักษมี Sundaram & ndash; ถ้าคุณพูดไปยังสำนักงานมุมไบของพวกเขาพวกเขาบอกว่าเธอ & rsquo; s ไม่หัว & ndash; และไม่มีใครรู้ว่าใครหัวเป็น ค แม้จะมีข้อร้องเรียนจากลูกค้า recd เป็นงานที่ง่ายของการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ hasn & rsquo; ทีรับการดำเนินการ 6 พนักงานที่ผมได้พูดคุยกับ ด้านล่างเป็นจดหมายจากพวกเขาลงวันที่ 19 มกราคม 2008 และ 29 มกราคม 2008 ยืนยันว่าเอกสารทั้งหมดเป็น recd & ndash; แต่ไม่มีการดำเนินการ d หากคุณจัดการอย่างใดที่จะพูดกับคนที่ให้บริการลูกค้าพวกเขาสวม & rsquo; ทราบว่าจะทำอย่างไร นอกจากนี้ตามที่ได้อธิบายให้ฉันโดยหนึ่งในคนเหล่านี้บริการลูกค้าพวกเขาไม่มีผู้นำทีมผู้สูงอายุที่ไม่มีผู้ที่พวกเขาสามารถถ่ายโอนกรณีที่พวกเขาสามารถ & rsquo; ทีจัดการ 3. ความล้มเหลวในระดับที่สำนักงานใหญ่ของตัวเอง หากสำนักงานใหญ่ของ บริษัท ที่สามารถ & rsquo; ทีแก้ไขปัญหาอย่างไรคาดหวังว่าคนอื่น ๆ ใน บริษัท ที่จะทำเช่นนั้น ฉันได้พูดเป็นการส่วนตัวกับคนที่ให้บริการลูกค้าของพวกเขา & ndash; Nikita 022- 66529322. อื่นที่ผู้รับผิดชอบต่อ 191 และบรรทัดคณะกรรมการ บริษัท ที่ 022-66529248 หนึ่งใน บริษัท ที่ไม่มีรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นหรือวิธีการจัดการกับข้อร้องเรียน ข คนที่สำนักงานใหญ่ยอมรับว่าพวกเขามีความตระหนักในปัญหาเหล​​่านี้ & ndash; ซึ่งแสดงให้เห็นทัศนคติของพวกเขา แม้จะมีการตระหนักถึงพวกเขาไม่สามารถทำอะไร ในอดีตที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผมยังไม่ได้สามารถที่จะดำเนินการบัญชีของฉันฉันได้สูญเสียจำนวนมากของผลประโยชน์ทางการเงินที่ผมอาจจะได้รับนอกเหนือจากการบาดเจ็บที่จะผ่านการล่วงละเมิดดังกล่าวจะต้องได้รับการชดเชย ค้นหาอย่างรวดเร็วใน Google แสดงให้เห็นว่าหลายลูกค้าจำนวนมากทั่วประเทศอินเดียกำลังถูกคุกคามโดย บริษัท นี้ & rsquo; บริการของที่นี่มีบางอย่างสำหรับการแนะนำของคุณ mouthshut / ทบทวน / Kotak_Securities-136364-1.html mouthshut / ทบทวน / Kotak_Securities-129117-1.html mouthshut / ทบทวน / Kotak_Securities-129049-1.html mouthshut / ทบทวน / Kotak_Securities-125486-1.html mywoes / complaintdetail. asp? complaintid = 3921 href = "consumercomplaints. in/complaints/online-trading-account-c27697. /> traderji / นักลงทุน grieviences / 9077-Kotak-หลักทรัพย์โกง-ยูเอส. /> ฉันขอให้คุณที่จะดำเนินการได้ทันทีและเข้มงวดกับ บริษัท & ndash นี้ เพื่อเป็นตัวอย่างและเพื่อให้ลูกค้ารู้ว่ายืน BSE โดยพวกเขา ผมจะมีความสุขที่จะพิสูจน์การเรียกร้องของฉันถ้าจำเป็นต้องเป็น ************************************************** ****** โปรดทราบ - ในกรณีที่คุณต้องการที่จะเปิดบัญชี DEMAT หรือบัญชีการซื้อขายออนไลน์, หลักทรัพย์ Kotak คือสิ่งที่คุณควรอยู่ห่างจาก

No comments:

Post a Comment