Sunday 6 August 2017

Emini ฟิวเจอร์ส


การปฏิบัติ หน้านี้มีการซื้อขายล่าสุดของเรากับ SP 500 Emini ฟิวเจอร์ส เราได้ 20-50 คะแนนต่อการซื้อขายเดือน SP Emini ฟิวเจอร์สมีความสอดคล้อง กรุณาอย่าอ่านหมายเหตุด้านล่างการซื้อขายเพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของฟิวเจอร์ส Emini SP500 กลยุทธ์การซื้อขายของเรา แต้มรวมทั้งหมดได้รับพฤษภาคม 2015 = 101 (หนึ่งในเดือนที่ดีที่สุดของเรา) SP500 Emini ซื้อขายล่วงหน้าในกันยายน 2015 11 กุมภาพันธ์ 2015: ซื้อ 2068 // 17 กุมภาพันธ์ 2015: ขาย 2,098 กําไร = 30 คะแนน 19 กุมภาพันธ์ 2015: ซื้อ 2100 // 24 กุมภาพันธ์ 2015: ขาย 2,111 กําไร = 11 คะแนน แต้มรวมทั้งหมดที่ได้รับในกุมภาพันธ์ 2015 = 81 หากคุณต้องการที่จะเห็นประสิทธิภาพการค้าผ่านมาของเราโปรดติดต่อเรา และเราจะมีความสุขที่จะแบ่งปันการซื้อขายที่ผ่านมาของเรากับคุณเป็นไฟล์ pdf ขอบคุณ ตารางการซื้อขายข้างต้นแสดงการซื้อขายที่มีเพียงหนึ่งสัญญาฟิวเจอร์ส SP Emini ซื้อขายสัญญาใช้เวลาหลายเส้นทางที่แตกต่างเพราะเราจะซื้อ / ขายในหลายระดับ ซื้อขาย 2 สัญญาจะมีเส้นทางที่แตกต่างจากการซื้อขาย 5 สัญญาและอื่น ๆ เพราะเราอาจเลือกที่จะปิดบางส่วนตรงกลางตำแหน่งและให้บางส่วนยังคงจนถึงเป้าหมาย ดัชนีการซื้อขายล่วงหน้าเป็นแบบไดนามิกมากและการตัดสินใจแต่ละฟีดเข้าไปในต่อไป ดังนั้นถ้าเรามีการซื้อขายสัญญา 5-10 เราไม่ควรกังวลเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวระหว่างวันเพราะการเคลื่อนไหวระหว่างวันอยู่ที่เขตที่วางทุ่นระเบิดของเสียงและความผันผวนและสามารถหลอกลวงเราไปสู่​​การซื้อขายที่ไม่ถูกต้อง ความปรารถนาของเราคือการใช้เวลาเพียงไม่กี่ซื้อขายและให้หยุดกว้างเพื่อให้เสียงที่ตลาดไม่ได้ตีเรา ตัวอย่างเช่นมีกุมภาพันธ์ 2014 เพียงหนึ่งการค้านาน แต่มันก็เป็นหนึ่งในรายได้ที่ดีที่สุด Whipsaws 10-20 จุดจากกระแสข่าวและการปรับเทคนิคการตลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกมและเราต้องใช้พวกเขาเพื่อประโยชน์ของเรามากกว่าที่อนุญาตให้ผู้อื่นที่จะกินตำแหน่งของเรา หากมีความกลัวที่จะดำรงตำแหน่งค้างคืนซื้อขายล่วงหน้าที่ไม่เหมาะสม ใช้อีทีเอฟ SPY แทน ซื้อตลาด oversold ที่ปิดมักจะเป็นวิธีที่เชื่อถือได้ที่จะได้รับ 10 คะแนนในเช้าวันรุ่ง! ด้วย SP500 เรามีความจำเป็นสำหรับความกลัวไม่มีเพราะลงทุนในตราสารทุนดีที่สุดในโลก 5eGSPCt 5DQ = = = CL offz = = ลา VP = สแลง = en-USregion = สหรัฐฯ "/%

No comments:

Post a Comment