Sunday 18 June 2017

Fnb แบ่งปัน การลงทุน


gregmcc กล่าวว่า: 2008/02/12 11:42 คุณชนะฉันกับมันเป็นอย่างดี - ก็ยังจะโพสต์กระทู้เช่นนี้ ทุกคนที่ใช้มันหรือยัง หนึ่งในวิธีการที่ไม่ไปเกี่ยวกับการเริ่มต้นในการซื้อขายหุ้น - ฉันไม่ต้องการที่จะเริ่มต้นการเล่นรอบ w / o ทราบจริงๆสิ่งที่ฉันทำและหลวมเงินของฉัน FNB ธนาคารออนไลน์ - หุ้นเทรดดิ้ง 1. สินค้าและบริการ สิ่งที่หุ้นสามารถซื้อขายที่ตัวเลือกแบ่งปันสร้างผลิตภัณฑ์หรือไม่? คุณสามารถเลือกจากตะกร้า จำกัด หุ้น JSE และการแลกเปลี่ยนซื้อขายกองทุน เยี่ยมชมค้นหาผลิตภัณฑ์ของเราและเลือกแบ่งปันสร้างที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหุ้นเหล่านี้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมต้องการที่จะซื้อหุ้นที่ไม่ได้รวมอยู่ในรายการนี​​้หรือไม่? ตัวเลือกที่นักลงทุนแบ่งปันสินค้าอาจจะดีกว่าเหมาะกับความต้องการของคุณ หากคุณมีอยู่แล้วแบ่งปันลูกค้าสร้างคุณสามารถอัพเกรดบัญชีหุ้นนักลงทุนโดยติด​​ต่อเราได้ที่ 0,860 หุ้น (742 737 0860) ในเวลาทำการหรืออีเมล์เราที่ [email160; protected] สิ่งที่หุ้นสามารถซื้อขายที่ตัวเลือกผลิตภัณฑ์แบ่งปันลงทุน? เต็มรูปแบบของ JSE จดทะเบียนตราสารทุนที่มีอยู่เพื่อการค้า ฉันสามารถนำหุ้นนั้นเองและโหลดเข้าสู่บัญชีของฉันได้อย่างไร ใช่คุณอาจขึ้นอยู่กับหุ้นเหล่านี้เป็นที่บัญชีและตัวเลือกที่คุณถือ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีความสนใจในบัญชีสร้างแบ่งปัน แต่ต้องการที่จะรวมถึงหุ้นที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตะกร้าแบ่งปันสร้างที่เราจะแนะนำให้คุณทั้งขายหุ้นดังกล่าวเป็นครั้งแรกหรือมากกว่าเปิดบัญชีหุ้นนักลงทุนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่ม ใด ๆ JSE หุ้นในบัญชีของคุณ ฉันจะเข้าถึงการศึกษาวิธีหรือข้อมูลเกี่ยวกับส่วนแบ่งการตลาดได้หรือไม่? สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมของเราแบ่งปันลงทุนศูนย์การศึกษาบนเว็บไซต์ FNB คุณจะพบบทความการศึกษาเหล่านี้ภายใต้การลงทุนหุ้นในส่วนของลูกค้าบุคคล สิ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายในการลงทุนหุ้นออนไลน์ได้หรือไม่ แบ่งปันสร้างผู้ถือบัญชีจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัญชีของ R17 ต่อเดือนและนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รวมทั้งหมดหรือค่าธรรมเนียมการซื้อขาย 2% (ไม่รวม. VAT) ต่อการค้าการคำนวณเกี่ยวกับจำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำ R50 ต่อการค้า (ไม่รวม. ภาษีมูลค่าเพิ่ม) . แบ่งปันลูกค้านักลงทุนจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัญชีของ R45 ต่อเดือนมีค่าใช้จ่ายดังต่อไปนี้ต่อการค้า: นายหน้า 0.6% (ไม่รวม. VAT) หรืออย่างน้อย R80 (ไม่รวม. ภาษีมูลค่าเพิ่ม) การจัดเก็บภาษีการคุ้มครองนักลงทุน (ไอพีแอล) ของ 0.0002% (ไม่รวม. VAT) ของการลงทุน ค่า STRATE ของ 0.005459% กับต่ำสุดของ R10.92 และสูงสุดของ R54.59 ได้ (ไม่รวมทั้งหมด. ภาษีมูลค่าเพิ่ม) ภาษีการโอนหลักทรัพย์ (STT) 0.25% ในการลงทุน ค่าใช้จ่ายนี้ใช้เฉพาะกับการทำธุรกรรมซื้อ บริการอื่น ๆ สิ่งที่คุณนำเสนอ? เราสามารถที่จะให้ความช่วยเหลือกับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการบริหารงานของหุ้น ติดต่อเราถ้าคุณมีข้อสงสัยใด ๆ และเรายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือ 2. เปิดบัญชี ฉันจะเปิดบัญชีลงทุนหุ้นวิธีการและระยะเวลาที่จะใช้เวลา? เรามีบัญชีเปิดเวลาจริง เมื่อเข้าสู่ระบบธนาคารออนไลน์เพียงทำตามคำแนะนำที่ปรากฏใช้ออนไลน์ ภายในไม่กี่นาทีคุณอาจจะลงทุนใน JSE ที่สุด! ฉันสามารถมีมากกว่าหนึ่งบัญชีการลงทุนร่วมกัน? ไม่มีคุณอาจมีเพียง 1 บัญชี ฉันสามารถเปิดบัญชีในนามของความไว้วางใจในห้างหุ้นส่วน บริษัท หรือ บริษัท ปิด? แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้. ขณะนี้เราเพียง แต่นำเสนอบัญชีให้กับประชาชน มีถิ่นที่อยู่ไม่สามารถเปิดบัญชีได้หรือไม่ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้. ปัจจุบันเรามีบัญชีที่อาศัยอยู่ในแอฟริกาใต้ อยู่ภายใต้ 18 สามารถเปิดบัญชีอยู่แล้ว? แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้คุณจะต้องมีอายุ 18 ปีหรือมากกว่าในการเปิดบัญชี ฉันจะเพิ่มและ / หรือการถอนเงินจากบัญชีของฉันได้อย่างไร กองทุนรวมที่สามารถฝากถอนหรือโอนตามมาตรฐาน / ฟังก์ชั่นการชำระเงิน ถ้าคุณถือบัญชีการทำธุรกรรม FNB และเปิดบัญชีลงทุนหุ้น - การเคลื่อนไหวของกองทุนทั่วทั้งบัญชีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่รวดเร็วและง่าย ฉันจะรู้ว่าเงินและการลงทุนของฉันจะปลอดภัยเมื่อฉันทำการฝากเงินได้อย่างไร ซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้นอื่น ๆ FNB แบ่งปันการลงทุนตั้งอยู่ในธนาคารออนไลน์ ซึ่งหมายความว่าบัญชีของคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมออนไลน์ที่เชื่อถือได้มากที่สุดที่ FNB อยู่ในขณะนี้สามารถที่จะนำเสนอ อะไรคือการเปิดบัญชีขั้นต่ำและจำนวนเงินสดคงเหลือต้อง? R100 ในบัญชีสร้างแบ่งปันและ R200 ในบัญชีหุ้นนักลงทุน ฉันจะได้รับดอกเบี้ยในยอดเงินสดยอดเงินในบัญชีซื้อขายของฉันได้อย่างไร ใช่ในอัตราที่เชื่อมโยงกับบัญชีอัตราการโทร ใครที่ฉันสามารถติดต่อถ้าผมมีข้อสงสัยเปิดบัญชี? ติดต่อเราได้ที่ 0,860 หุ้น (742 737 0860) ในเวลาทำการหรือส่ง email มาที่ [email160; protected] 3. คำแนะนำในการซื้อการขาย ฉันจะสั่งซื้อจะซื้อหรือขายอย่างไร คุณมี 2 ช่องทางให้เลือกทั้งค้าออนไลน์หรือติดต่อศูนย์บริการของเราใน 0,860 หุ้น (742 737 0860) ในเวลาทำการ ฉันจะแก้ไขคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร สั่งซื้อเท่านั้นที่สามารถแก้ไขได้ (ผ่านช่องทางดังกล่าวข้างต้น) ก่อนที่พวกเขาจะอยู่ในตลาด เมื่อพวกเขาอยู่ในตลาดที่พวกเขาไม่สามารถแก้ไขได้ นอกจากนี้ยังทราบว่าคำสั่งซื้อเท่านั้นที่สามารถยกเลิกได้หากพวกเขาไม่ได้รับการดำเนินการ เมื่อมีการสั่งซื้อของฉันดำเนินการใน JSE หรือไม่ คำสั่งจะถูกดำเนินการเมื่อมีการจับคู่คำสั่งขาย การจับคู่ของคำสั่งซื้อใน JSE เริ่มต้นที่ 09h00 และสิ้นสุดที่ 17.00 น เป็นวิธีการดำเนินการคำสั่งของฉัน? ตลาด (หรือดีที่สุด) คำสั่งซื้อจะดำเนินการในราคาที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ สำหรับการสั่งซื้อการขายที่หุ้นที่จะขายให้กับผู้ชนะการประมูล สำหรับการสั่งซื้อซื้อหุ้นที่มีการซื้อที่ราคาต่ำสุด ความแตกต่างระหว่างการสั่งซื้อในตลาดเมื่อเทียบกับขีด จำกัด เพื่ออะไร? คำสั่ง จำกัด จะดำเนินการเฉพาะเมื่อขีด จำกัด ที่ระบุถึง สำหรับการสั่งซื้อการขายนี้คือเมื่อราคาที่ได้รับซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าขีด จำกัด ของการขาย สำหรับการสั่งซื้อซื้อนี้คือเมื่อราคาที่ได้รับซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่าวงเงินซื้อ ในทางตรงกันข้ามการสั่งซื้อจะดำเนินการตลาดในราคาที่ตลาดไป การซื้อขายได้รับการยืนยันเป็นอย่างไร? ยืนยันการค้าจะถูกส่งผ่านทาง SMS หรืออีเมลให้กับลูกค้าในการดำเนินการของการสั่งซื้อ ไม่มีบันทึกโบรกเกอร์จะมีการส่ง สิ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อขายหรือไม่ แบ่งปันสร้างผู้ถือบัญชีจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัญชีของ R17 ต่อเดือนและนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รวมทั้งหมดหรือค่าธรรมเนียมการซื้อขาย 2% (ไม่รวม. VAT) ต่อการค้าการคำนวณเกี่ยวกับจำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำ R50 ต่อการค้า (ไม่รวม. ภาษีมูลค่าเพิ่ม) . แบ่งปันลูกค้านักลงทุนจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัญชีของ R45 ต่อเดือนมีค่าใช้จ่ายดังต่อไปนี้ต่อการค้า: นายหน้า 0.6% (ไม่รวม. VAT) หรืออย่างน้อย R80 (ไม่รวม. ภาษีมูลค่าเพิ่ม) การจัดเก็บภาษีการคุ้มครองนักลงทุน (ไอพีแอล) ของ 0.0002% (ไม่รวม. VAT) ของการลงทุน ค่า STRATE ของ 0.005459% กับต่ำสุดของ R10.92 และสูงสุดของ R54.59 ได้ (ไม่รวมทั้งหมด. ภาษีมูลค่าเพิ่ม) ภาษีการโอนหลักทรัพย์ (STT) 0.25% ในการลงทุน ค่าใช้จ่ายนี้ใช้เฉพาะกับการทำธุรกรรมซื้อ อะไรคือชั่วโมงการซื้อขายหรือไม่ ลูกค้าแบ่งปัน Builder สามารถสั่งซื้อได้ตลอดเวลา แต่เหล่านี้จะดำเนินการเพียงอย่างเดียวระหว่าง 09h00 และ 17.00 น เรายอมรับคำสั่งในวันนั้นจนถึง 15h00 ลูกค้าแบ่งปันนักลงทุนสามารถสั่งซื้อได้ตลอดเวลาและเหล่านี้จะถูกดำเนินการระหว่าง 09h00 และ 17.00 น เรายอมรับคำสั่งในวันนั้นจนถึง 16h45 ฉันสามารถซื้อและขายหุ้นผ่านสาขาของฉันได้อย่างไร ไม่มีสาขา FNB ไม่สามารถที่จะให้บริการนี​​้ ฉันสามารถซื้อและขายหุ้นทางไกล? คุณอาจจะใช่ ติดต่อบริการลูกค้าของเราในการช่วยเหลือ 0,860 หุ้น (742 737 0860) ในเวลาทำการ นานเท่าไหร่คำสั่งของฉันจะยังคงอยู่ในตลาดหรือไม่ สั่งซื้อเท่านั้นที่ถูกต้องเป็นเวลา 1 วันซื้อขาย ถ้าสิ่งเหล่านี้จะไม่ได้รับการจับคู่ในตลาดสำหรับวันที่พวกเขาหมดอายุและคุณจะมีการสั่งซื้อสินค้าอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมสั่งซื้อครั้งหลังจากตัด / วันหยุดสุดสัปดาห์ / หลังชั่วโมง? คำสั่งจะถูกเก็บไว้ในระบบของเราและวางขายในตลาดซื้อขายในวันถัดไปที่ 09h45 สำหรับบัญชีหุ้นนักลงทุนและ 15h00 สำหรับบัญชีแบ่งปันสร้าง จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันเปลี่ยนความคิดของฉันหลังจากที่วางคำสั่งซื้อหรือไม่ ถ้าคุณเป็นลูกค้าแบ่งปันสร้างคุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลาถึง 15h00 เมื่อมีการสั่งซื้อในตลาด หลังจากเวลานี้ไม่มีการยกเลิกเป็นไปได้ ถ้าคุณเป็นลูกค้านักลงทุนหุ้นที่คุณสามารถขอยกเลิกการสั่งซื้อได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามการยกเลิกเป็นไปได้เฉพาะในกรณีที่คำสั่งยังไม่ได้รับการดำเนินการในตลาด ความแตกต่างระหว่างผู้ซื้อตอนนี้และซื้อในตอนท้ายของวันคืออะไร? ซื้อตอนนี้คำสั่งซื้อที่มีอยู่ในตลาดให้เร็วที่สุด ซื้อในตอนท้ายของคำสั่งซื้อวันจะอยู่ที่ 15h00 ในวันที่ สำหรับลูกค้านักลงทุนแบ่งปันทำไมซื้อท้ายของวันสีเทาหุ้นบางอย่าง? ซื้อสิ้นวันจะมีบริการเฉพาะในหุ้นที่มีอยู่ในการเสนอขายหุ้น Builder

No comments:

Post a Comment